พันธกิจ
๑. พัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน
๒. พัฒนาครูให้สามารถจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
๓. บริหารจัดการอย่างเป็นระบบตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
๔. สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ให้มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา
๕. สร้างมาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษาให้บรรลุตามเป้าหมาย
๖. จัดกิจกรรมด้านมาตรการส่งเสริมเพื่อยกระดับคุณภาพของสถานศึกษา
เป้าหมาย
๑. พัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน
๑.๑ เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย
๑.๒ เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ
๑.๓ เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม
๑.๔ เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา
๑.๕ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ
๑.๖ ผู้เรียนมีคุณธรรมจริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์
๑.๗ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองรักการเรียนรู้และพัฒนาตนเอง
อย่างต่อเนื่อง
๑.๘ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ติดตัดสินใจ
แก้ปัญหาได้อย่างมีสติ สมเหตุผล
๑.๙ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
๑.๑๐ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
๒. พัฒนาครูให้สามารถจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
๒.๑ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
๓. บริหารจัดการอย่างเป็นระบบตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
๓.๑ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
๓.๒ คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่าง
มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
๓.๓ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพ
ผู้เรียนได้อย่างรอบด้าน
๓.๔ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนได้มีการ
พัฒนาเต็มศักยภาพ
๓.๕ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
๔. สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ให้มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา
๔.1 สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริมสนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้
๕. สร้างมาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษาให้บรรลุตามเป้าหมาย
๕.๑ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามปรัชญา วิสัยทัศน์
และจุดเน้นการจัดการศึกษา
๖. จัดกิจกรรมด้านมาตรการส่งเสริมเพื่อยกระดับคุณภาพของสถานศึกษา
๖.๑ การพัฒนาสถานศึกษาตามนโยบายและแนวทางปฏิรูปการศึกษาเพื่อยกระดับ คุณภาพให้สูงขึ้น
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2019-07-23 |